Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Xây dựng các chương trình đối ngoại, chăm sóc khách hàng theo tuần/tháng/quý/năm.
- Chịu trách nhiệm lên chương trình và tham gia tổ chức các sự kiện cho khách hàng, đối tác.
- Theo dõi, nhắc việc và giám sát các sự kiện của khách hàng, đối tác.
- Tìm kiếm các mặt hàng, dịch vụ phục vụ công rác đối ngoại.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch, BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ: 22 -35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Khả năng tổ chức, triển khai, quản lý công việc tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình
- Thành thạo tin học văn phòng: tốc độ đánh máy nhanh, trình bày soạn thảo văn bản, sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint,...
- Chững chạc, nghiêm túc, đáng tin cậy.
- Quyết liệt trong công việc.
- Tính kỷ luật cao
- Sẵn sàng đi công tác và làm ngoài giờ nếu công việc phát sinh cần giải quyết.
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.