Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ bền chặt với các Sở, Ban, Ngành, các cơ quan quản lý Nhà nước, các trường học và các đối tác trong mảng Giáo dục Đào tạo.
- Tham mưu Ban Giám đốc để đưa ra các quyết định đúng đắn liên quan đến công tác đối ngoại và quan hệ chính phủ của Công ty.
- Thiết lập các mục tiêu, hoạch định chiến lược, xây dựng và triển khai thực hiện các hoạt động đối ngoại và quan hệ chính phủ, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các phòng/ban liên quan tổ chức sự kiện, gặp gỡ trực tiếp với cơ quan chức năng có thẩm quyền, giới truyền thông, tạo dựng mối quan hệ đối ngoại hiệu quả, nâng cao thương hiệu, hình ảnh, phạm vi hoạt động của Công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ các công việc liên quan đến: (1) công tác đấu thầu; (2) chăm sóc các mối quan hệ của Ban Giám đốc; (3) các hồ sơ thành lập/thẩm định/cấp phép.
- Tìm hiểu và nắm bắt kịp thời thông tin về biến động thị trường, các chính sách của Cơ quan quản lý Nhà nước liên quan đến ngành nghề kinh doanh của Công ty.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, ... liên quan đến công tác đối ngoại với các bên liên quan.
- Quản trị và xử lý những tình huống có nguy cơ khủng hoảng truyền thông.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Quan hệ Công chúng hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí phụ trách đối ngoại và quan hệ chính phủ.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, ...).
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh.
- Có mối quan hệ với các cơ quan chính phủ trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo.
- Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Giao tiếp lưu loát, có khả năng đàm phán, tạo dựng mối quan hệ.
- Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề rủi ro trong quan hệ đối ngoại.
- Khả năng tổ chức, lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch, công việc được giao.
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và xây dựng kế hoạch, viết báo cáo.
- Chịu được áp lực, chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mọi chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, chế độ phép năm...) và phúc lợi theo chính sách công ty.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội được phát triển chuyên môn, nâng cao trình độ, nghiệp vụ thông qua các đợt tập huấn trong và ngoài nước.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.