Mô Tả Công Việc
- Phiên dịch và làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc là người nước ngoài.
- Hỗ trợ công việc hàng ngày cho Ban Giám đốc
+ Sắp xếp các cuộc hẹn, lịch họp, công tác cho Chủ Tịch và Tổng Giám đốc.
+ Hỗ trợ Chủ tịch và Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đám phán các công việc liên quan với khách hàng, đối tác của công ty.
+ Triển khai các công việc việc thiết lập hoạt động và vận hành nhà máy liên quan đến lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Soạn thảo, kiểm tra các văn bản, chứng từ của các hoạt động, dự án theo yêu cầu.
- Thường xuyên đi công tác theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu hợp lý của Chủ tịch và Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh, vi tính văn phòng tốt, kỹ năng sắp xếp công việc tốt, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ứng viên gửi CV bằng tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.