Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Giám Đốc và Bộ phận Quản lý Công ty trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đám phán các công việc liên quan với khách hàng, đối tác của công ty.
-Trả lời Email của khách hàng bằng tiếng anh
- Soạn thảo, kiểm tra các văn bản, chứng từ khi Giám Đốc yêu cầu.
- Công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh, vi tính văn phòng , kỹ năng sắp xếp công việc tốt, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.