Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch họp và làm việc hàng ngày của Giám đốc
- Chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ, tài liệu và nội dung công việc cho các buổi họp nội bộ, gặp khách hàng, đối tác...
- Xử lý các công việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng phát sinh
- Theo dõi và trả lời email của các khách hàng, báo cáo và xử lý kịp thời thông tin trao đổi của khách hàng.
- Hỗ trợ: Tiếp nhận & giải quyết các khiếu nại có liên quan đến khách hàng.
- Hỗ trợ và tham gia viết các quy trình, hồ sơ thầu
- Theo dõi, chăm sóc các khách hàng hiện có và tư vấn khách hàng khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam tuổi từ 30-40, tốt nghiệp Đại Học (Hiểu biết về hợp đồng, luật kinh tế là lợi thế)
- Tiếng Nhật N3 trở lên
- Có 2-3 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, năng động, chủ động, tự lập với mọi sự thay đổi, và xử lý tình huống linh hoạt.
- Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp đội nhóm tốt.
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 15 triệu -18 triệu/ tháng ( thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Cung cấp sim và phí điện thoại hàng tháng.
- Lương tháng 13 và những quyền lợi khác được quy định trong luật lao động.
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty và bên ngoài tổ chức
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00, Thứ 7: 8h00 – 12h00
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.