Mô Tả Công Việc
- Phụ trách phiên dịch trao đổi giữa GĐ và nhân viên.
- Dịch báo cáo, báo biểu, hợp đồng.
- Hỗ trợ sale chuẩn bị giấy tờ liên quan công trình như: thu hồi công nợ, nghiệm thu công trình.
- Sắp xếp lịch họp và viết biên bản họp.
- Các công việc liên quan mà GĐ giao xuống.
- Ngoài giờ làm việc hỗ trợ GĐ giải quyết một số vấn đề liên quan đến đời sống như: đặt xe, nộp phí DV chung cư,,,
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 chủ nhật
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Ưu tiên nữ. Tuổi dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có chứng chỉ ngoại ngữ HSK5 hoặc chứng chỉ TOCFL4 trở lên
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai; Nhạy bén với thông tin và ghi nhớ tốt
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm từng làm Assistant/Sales Admin
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet…)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, có trách nhiệm với công việc
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương: Từ 10-12tr tuỳ theo kinh nghiệm làm việc, có thể đàm phán trực tiếp khi phỏng vấn
- Thử việc từ 01- 03 tháng, lương bao gồm lương cơ bản và trợ cấp
- Lương tháng thứ 13 ( kể cả khi chưa làm đủ năm).
- Trong thời gian thử việc, ứng viên được hưởng đủ 100% lương như đã đàm phán. Sau thời gian thử việc sẽ được ký HĐLD và được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội.
- Ngoài ra nếu trong thời gian thử việc, ứng viên thích nghi với công việc nhanh có thể kết thúc thời gian thử việc sớm so với quy định.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của luật Lao động Việt Nam
- Hưởng chế độ nghĩ lễ tết theo quy định của Luật lao động Việt Nam và công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.