Mô Tả Công Việc
- Phiên dịch và đồng hành với Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại;
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho Giám đốc;
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, phiên dịch và là thư ký các cuộc họp do Giám đốc chủ trì;
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc kết nối với nhân viên công ty;
- Thay mặt Giám đốc truyền tải nội dung và triển khai, kiểm tra, tổng hợp báo cáo công việc của nhân viên theo quyết định của Giám đốc;
- Thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc liên quan đến từng nội dung công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ : Đại học
- Ưu tiên ứng viên Tiếng Trung thành thạo (Nghe - Nói - Đọc - Viết);
- Có thể đi công tác (Không thường xuyên)
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng hấp dẫn, theo thỏa thuận
- Đóng BHXH đầy đủ và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật
- Thưởng lễ,tết, tháng lương thứ 13
- Làm việc với đội ngũ cộng sự nhiệt tình, môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.