Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo, in ấn các hợp đồng và giấy tờ cần thiết, chuẩn bị tài liệu liên quan để hỗ trợ giám đốc
- Hỗ trợ giám đốc tương tác, trao đổi công việc với khách hàng của công ty
- Thực hiện đối ứng, giao dịch với khách hàng.
- Dịch các tài liệu, văn bản trong công ty.
- Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp và phân công từ giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi; Giới tính: Nữ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành tiếng trung, tiếng trung 4 kỹ năng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 10 - 12 triệu/ 1 tháng + Thưởng
- Review tăng lương hằng năm
- Công ty cung cấp máy tính, văn phòng phẩm phục vụ cho công việc
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ sau thử việc
- Các ngày nghỉ Lễ, Tết, phép năm theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Du lịch, thưởng vào các ngày Lễ Tết, khám sức khỏe hàng năm theo định kì của Công ty
Địa điểm làm việc: Số 39, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam (Gần ĐH Công Nghiệp)
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.