Mô Tả Công Việc
- Đại diện Giám Đốc làm việc với khách hàng nước ngoài
- Đàm phán với đối tác China và Taiwan
- Theo dõi việc triển khai, đôn thúc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả trực tiếp cho Giám Đốc
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ký kiến trình Giám đốc phê duyệt
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình dễ nhìn, giới tính nữ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Ngôn Ngữ Trung, Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị Kinh Doanh và các chuyên ngành có liên quan.
- Khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt ( 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Có các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Đi công tác và làm việc với đối tác China, Taiwan.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm, chế độ thâm niên, thưởng nhân viên xuất sắc của tháng,...
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ.
- Các chế độ thưởng và nâng lương: theo chính sách Công ty.
Mức lương
Từ 14 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.