Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban
Làm việc với Giám đốc để điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày
Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ
Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu
Tương tác với đối tác nước ngoài để thực hiện việc xuất – nhập khẩu của Công Ty
Tạo mối quan hệ tốt với các đối tác của Công Ty
Thực hiện các nhiệm vụ theo sự chỉ đạo của Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
Cử nhân tốt nghiệp Đại học - chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc Xuất nhập khẩu
Giới tính: Nam hoặc Nữ
Yêu cầu độ tuổi: từ 24 - 28
Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 2 năm ở vị trí Trợ lý giám đốc hoặc có liên quan đến việc xuất nhập khẩu
Ưu tiên cho ứng viên là người tại TP.HCM
Kỹ năng máy tính: Thành thạo MS Office
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
Sử dụng Tiếng Anh tốt (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết)
Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng lập kế hoạch, biết tổ chức, sắp xếp và triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao
Nhạy bén và có tư duy logic tốt, có năng lực giải quyết vấn đề và chịu được áp lực công việc
Trung thực, chính xác, có trách nhiệm trong công việc
Năng động, sáng tạo, chủ động học hỏi để phục vụ cho công việc
Cẩn thận, chăm chỉ, kỹ tính, chính xác và thái độ nghiêm túc trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Lương thoả thuận khi phỏng vấn (10 – 15 triệu) và có thể được tăng cao hơn nữa dựa vào năng lực thực tế trong quá trình làm việc
Thử việc 02 tháng, lương thử việc = 85% lương chính thức
Được trợ cấp ăn trưa
Làm việc trong môi trường thân thiện và năng động
Được ký HĐLĐ sau khi thử việc đạt yêu cầu
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN… sau khi ký HĐLĐ
Nghỉ lễ, Tết theo luật Lao động Việt Nam
Được xét tăng lương ít nhất 1 lần/ năm
Môi trường làm việc năng động, Có cơ hội thăng tiến nếu thể hiện khả năng vượt trội trong quá trình làm việc
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.