Mô Tả Công Việc
1. Hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành hoạt động của Công ty.
2. Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, lịch công tác của Giám đốc Công ty.
3. Tổ chức và tham gia các cuộc họp nội bộ hoặc khách hàng, đồi tác với Giám đốc Công ty. Ghi chép, tổng hợp nội dung, làm...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên là thư ký Giám đốc Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, xuất nhập khẩu, công ty nước ngoài.
2. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương, Luật, Quản trị kinh doanh, Kế toán/ Kiểm toán, Ngoại ngữ, Ngoại giao.
3. Tiếng Anh...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.