Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp công việc, điều phối, nhắc nhở, quản lý thời gian, lịch làm việc cho Tổng GĐ
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ bên trong và bên ngoài công ty theo chỉ đạo của TGĐ
- Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
- Tiếp nhận, triển khai các công việc của TGĐ xuống các Phòng/Ban/Chi nhánh.
- Theo dõi tiến độ thực hiện công việc, kiểm soát dealine mà TGĐ đã giao cho cá Phòng/Ban/ Chi nhánh, đôn đốc nhắc nhở các bộ phận có liên quan, đảm bảo công việc mà TGD giao xuống được kiểm soát và tiến hành đúng thời hạn.
- Tiếp nhận, thu thập dữ liệu, tổng hợp báo cáo từ các Phòng/Ban theo yêu cầu của ban TGĐ
- Kiểm soát các báo cáo, tờ trình, hồ sơ trước khi trình TGĐ phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ định kỳ hoặc đột xuất.
- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của TGĐ
- Theo sát các kế hoạch sự kiện và đại diện cho công ty khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Tổng Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá là một lợi thế
- Có kinh nghiệm xử lý tình huống/ quản lý cấp trung.
- Thành thạo MS Office
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trước đám đông
- Kỹ năng tổ chức
- Có năng lực giải quyết vấn đề
Hình thức
Quyền Lợi
- Sáng 8H-11h50p - Chiều 13h-17h
- Từ thứ 2 đến thứ 6 ( nghỉ thứ 7 và chủ nhật )
- Lương cứng lên tới 14Tr (Lương thử việc 9tr - Thử việc 1 tháng)
- Trợ cấp 800.000 xăng xe + hỗ trợ cơm trưa
- Tiền chuyên cần 1.000.000
- Hỗ trợ 100% chi phí công tác nếu có phát sinh
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- YEP, du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13++,...
Mức lương
Từ 9 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.