Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác.
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Ghi ý kiến của lãnh đạo và chuyển ý kiến đó xuống các đơn vị hoặc cá nhân để họ góp ý bằng văn bản.
- Đặt vé phương tiện giao thông
- Đặt khách sạn: Cần tìm hiểu kỹ: vị trí, các lọai phòng, giá cả, phương thức đặt.
- Hỗ trợ công tác hành chính khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và khả năng trình bày tốt;
- Trung thực, cẩn thận, quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cứng từ 13Tr - 15Tr + phụ cấp ( thu nhập 15-20tr)
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Du lịch , teambuilding định kỳ
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.