Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo/rà soát/chỉnh sửa nội dung các tài liệu kinh doanh như Hợp đồng, báo giá, biên bản thỏa thuận..... Đảm bảo văn bản, tài liệu dịch chính xác trước khi đưa đến các phòng ban, cấp trên hay đối tác.
- Đi công tác thị trường trong và ngoài nước cùng ban Giám đốc.
- Theo dõi tiến độ nhập hàng, và xuất hàng, tiến độ thực hiện hợp đồng của công ty.
- Hỗ trợ ban Giám đốc các công việc hành chính, giấy tờ khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
- Có khả năng xử lý/biên tập các file hình ảnh, video là lợi thế
- Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước
- Có khả đàm phán, thuyết trình chuẩn xác nội dung khi làm việc với đối tác.
- Trung thực, chăm chỉ, tỉ mỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm và hòa đồng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cố định 10-15 triệu + Lương theo KPI và thưởng Quý theo Quỹ ESOP công ty)
- Trợ cấp: 500.000 - 1.000.000 VNĐ/ tháng
- Lương và thưởng sẽ đàm phán lại sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Lợi ích khác theo như chính sách công ty
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 8h đến 17h30, nghỉ trưa 12h đến 13h30).
Mức lương
Từ 10 đến 16 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.