Mô Tả Công Việc
Nhóm công việc theo chính
1. Sắp xếp lịch trình công việc cho Giám đốc Điều hành, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị. Đại diện cho GM đón tiếp khách hàng, hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện trong Công ty
2. Lên lịch trình và chuẩn bị các công việc cho kế hoạch công tác của GM.
3. Trả lời điện thoại tin nhắn các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến; quản lý tài liệu điện tử, giấy tờ quan trọng.
4. Triển khai tiếp nhận công việc từ cấp trên xuống các Phòng ban; theo dõi tiền độ thực hiện các hạng mục công việc, đôn đốc nhắc nhớ các BP hoàn thành.
5. Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm từ các Bộ phận trình Giám đốc Điều hành.
6. Tiếp nhận chỉ đạo, chuẩn bị cho các cuộc họp, ghi biên bản báo cáo ghi nhận nội dung và các công việc.
Thực hiện các nhiệm vụ có tính chất bí mật liên quan đến báo cáo nhân sự, báo cáo tài chính
Yêu Cầu Công Việc
1. Chứng chỉ/bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc Quản trị văn phòng
2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các sân golf
- Có kiến thức hiểu biết về golf
Kỹ năng mềm:
- Tiếng Anh tốt, thành thạo Tin học văn phòng
- Khả năng điều hành và bao quát
- Khả năng tổng hợp, triển khai công việc
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Trách nhiệm, làm việc độc lập
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng lễ, tết, du lịch theo quy định của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ nhà ở cho lao động ở xa
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.