Mô Tả Công Việc
- Giúp Giám đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Khách sạn, Nhà hàng.
- Tổng hợp, đánh giá báo cáo tình hình hoạt động của khách sạn từ các bộ phận, phòng ban.
- Trợ giúp Giám đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển khách sạn, nhà hàng. Đặc biệt xây dựng thực đơn
- Tham khảo/ tìm hiều các loại hình dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các đơn vị khác trên thị trường để có phương án điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ/ chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc trong quan hệ đối nội, đối ngoại. Có thể thay Giám đốc điều hành tư vấn cho khách về thực đơn, về tiệc
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh.
- Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan tới ngành dịch vụ ẩm thực.
- 2 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng
- Am hiểu về thị trường kinh doanh khách sạn ở Lào Cai
- Giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng, đàm phán, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
- Biết lập kế hoạch và chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 10.000.000 VNĐ ++ theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, tháng lương thứ 13, du lịch
- Phụ cấp ăn ca;
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.