Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác và thường xuyên nhắc hẹn.
- Tổ chức, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Giám đốc.
- Đi cùng Giám đốc đến các buổi gặp mặt phiên dịch cho đối tác, khách hàng.
- Chuẩn bị tài liệu, thông tin, tiếp nhận các cuộc gọi hay đặt lịch hẹn. Xử lý công việc của khách hàng phản hồi.
- Biên phiên dịch tài liệu khi cần. Soạn thảo, hỗ trợ gửi các các văn bản email hay các tài liệu mà Giám Đốc yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, ngoại hình dễ nhìn. Giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…
- Soạn thảo văn bản tốt.
- Giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm thư ký, trợ lý cho Giám Đốc trong lĩnh vực bất động sản/Kinh doanh…
- Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số.
- Có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh công việc mới, chịu khó.
Hình thức
Quyền Lợi
Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện tại công ty, khi bạn trở thành thành viên của chúng tôi ngoài việc bạn sẽ có được một công việc ổn định, thu nhập tương xứng với năng lực bản thân bạn và còn được hưởng các quyền lợi như sau:
- Được hưởng các chế độ công ty quy định, chế độ nâng lương hàng năm căn cứ vào năng lực công tác thực tế và kết quả cống hiến với công ty. Được xét tăng lương 01 năm/lần hoặc đột xuất (nếu đạt thành tích tốt)
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động/luật BHXH.
- Phép năm; Lương tháng 13; Sinh nhật nhân viên trong tháng; Quà tết, thưởng lễ; Du lịch; Thưởng KPI/Quý, KSK định kỳ.
- Có cơ hội thăng tiến. Được tự do thể hiện năng lực và được công ty tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực.
Mức lương
Từ 12 đến 22 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.