Mô Tả Công Việc
- Giúp Ban Giám đốc triển khai xử lý các công việc hằng ngày theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc.
- Kiểm tra, giám sát các công việc theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Di chuyển, đi lại để gặp gỡ các đối tác để làm việc khi được yêu cầu. (Đa số là di chuyển quanh Hà Nội)
- Tư vấn cho Ban giám đốc các hướng đi liên quan đến website thương mại điện tử, website tuyển dụng nhân sự.
- Tìm hiểu internet để quảng cáo, quảng bá, xây dựng thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học CHÍNH QUY TẬP TRUNG khối ngành KINH TẾ hoặc KỸ THUẬT công nghệ thông tin, điện tử viễn thông.
- 2 năm kinh nghiệm trở lên đi làm vị trí bất kỳ cho các công ty sau khi ra trường. Người có kinh nghiệm làm đúng chuyên môn về thư ký/ trợ lý sẽ có thêm lợi thế.
- Soạn thảo được hợp đồng bằng tiếng Anh để ký với đối tác nước ngoài.
- Hiểu biết về kinh tế, thương mại, đầu tư.
- Hiểu biết website, mạng xã hội, internet, tìm kiếm trên internet.
- Nếu biết về quản trị website là một lợi thế.
- Thành thạo Word, Excel, Power Point.
- Tiếng anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 15 triệu- 20 triệu / 1 tháng.
- BHXH theo quy định nhà nước
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Du lịch trong và ngoài nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.