Mô Tả Công Việc
- Giúp việc, tham mưu cho Giám đốc trong công tác điều hành.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan, theo dõi, cập nhật tiến độ, kết quả thực hiện công việc để báo cáo Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, tài chính, luật…
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng tư duy, sáng tạo, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực và chủ động trong công việc.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng tốt vi tính, đọc nói Tiếng Anh lưu loát.
- Độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, có thể đi công tác.
2. Hồ sơ xin việc
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng, có xác nhận của địa phương không quá 06 tháng
- Giấy khám sức khỏe, Bản sao hộ khẩu, Đơn xin việc, Bản sao CMND
- CV ghi rõ quá trình công tác
- Bản sao bằng cấp có liên quan
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc.
- BHXH, BHYT.. theo quy định của Nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác.
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.