Mô Tả Công Việc
- Xử lý hệ thống văn bản pháp lý công ty, lưu trữ các văn bản hành chính
- Tiếp nhận thông tin từ đối tác và nội bộ, giữ liên lạc với lãnh đạo
- Tổng hợp yêu cầu về trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm, vật phẩm... từ các phòng ban trong công ty, liên hệ nhà cung cấp để thực hiện mua hàng hoá dịch vụ
- Phối hợp với phòng tài chính để tìm kiếm nhà thầu phù hợp, Kiểm tra, giám sát chặt chẽ tiến độ thi công và tiếp nhận bàn giao
- Lập hồ sơ thanh toán và gửi đề nghị thanh toán tới phòng kế toán
- Thực hiện công tác vệ sinh, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ cho các cơ sở
- Thực hiện quản lý hàng hoá hành chính, phối hợp với bộ phận kế toán thực hiện kiểm kê báo cáo định kỳ
- Hỗ trợ theo dự án
- Thực hiện các báo cáo và công việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế (không có kinh nghiệm được đào tạo)
- Mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài
- Ứng viên độ tuổi 22-30, chưa vướn bận việc gia đình là ưu thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương + Thưởng + Phụ cấp
- Tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước
- Sinh nhật: 500.000đ
- Làm việc trên 01 năm, cưới tặng 01 chỉ vàng
- Du lịch hàng năm theo tình hình kinh doanh
- Tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hàng năm theo năng lực làm việc
- Lương ngoài giờ 150% lương cơ bản
- Nghỉ lễ tết theo quy định Công ty
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.