Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Phụ trách Kinh doanh quốc tế;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc;
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Luật, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Anh văn: thành thạo nghe, nói, đọc và viết ;
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm. Có ngoại hình;
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Mức lương hấp dẫn.
- Công việc có khả năng phát triển.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.