Mô Tả Công Việc
- Điều phối công việc, theo dõi tiến độ, lập kế hoạch cho các project của Giám đốc (các project liên quan đến nhiều lĩnh vực của công ty, kinh doanh máy và thiết bị văn phòng, phát triển bất động sản, phát triển dịch vụ f&b, phát triển chiến lược marketing…).
- Quản lí sắp xếp và nhắc nhở lịch hẹn, họp, deadlines, ghi chép chi tiết và tổng hợp thông tin trong các cuộc họp.
- Nhận và trả lời cuộc gọi/email, booking vé máy bay, khách sạn…
- So sánh giá cả khi cần làm việc với đối tác, tư vấn, mua bán vật tư.
- Lưu trữ sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
- Lưu trữ sắp xếp thông tin/hình ảnh.
- Các công việc phát sinh trong quá trình làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ/Nam
- Độ tuổi: Từ 22 – 29 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Hành Chính, Kinh tế, Kế Toán
- Kinh nghiệm: 1-3 năm.
- Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tốt.
- Tin học văn phòng.
- Kỹ năng kiểm soát hồ sơ.
- Kỹ năng (word, excel, Powerpoint…).
- Khả năng điều phối công việc tốt.
- Tính chất công việc là làm việc tại dự án: Hà Nội, Mê Linh.
- Cẩn thận, bảo mật cao.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, nắm bắt và truyền đạt thông tin chính xác.
- Nhiệt tình, kiên trì, chủ động và nghiêm túc trong công việc, có sự tập trung cao.
- Kiến thức cơ bản về Luật doanh nghiệp và Bất động sản.
- Có kỹ năng quản lý dự án, teamwork tốt.
- Có khả năng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7: Giờ hành chính
+ Địa điểm làm việc: Tính chất công việc đòi hỏi sự di chuyển liên tục giữa 2 văn phòng công ty: (1) TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc và (2) Mê Linh, Hà Nội
- Thưởng theo thành tích và Lương tháng 13
- Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Nghĩ lễ,tết theo quy định pháp luật
- Du lịch hằng năm và cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.