Mô Tả Công Việc
• Quản lý lịch làm việc chung của Giám Đốc; sắp xếp các chương trình và thời gian họp nội bộ, bên ngoài và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu.
• Phối hợp với các phòng bạn để tổng hợp và kịp thời đệ trình tới GĐ Phương án xử lý các vấn đề trong vận hành thường xuyên và đột xuất để đưa ra Phương án xử lý kịp thời.
• Thực hiện giao dịch, đảm phản với Đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty và thực hiện các báo cáo tương ứng.
• Hỗ trợ Giảm Đốc trong công tác đối nội, đối ngoại.
• Quản lý danh sách khách hãng, đối tác của Ban Giám Đốc, giữ liên lục thường xuyên theo yêu cầu.
• Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong công tác hoạch định, quản trị nội bộ, nhân sự. hệ thống ...
• Hỗ trợ các bộ phận phòng ban giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình thực hiện chỉ đạo. Thực hiện các yêu cầu theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, QTKD, Thương mại, Kinh tế … hoặc các ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm:
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo, báo cáo thuyết trình. Thành thạo Vi tính văn phòng, , thiết kế trình bày slide: Word, Excel, PowerPoint…
- Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn;
- Nữ, độ tuổi từ 26-45 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực 10- 18 tr
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 6: Giờ hành chính
- Thưởng theo thành tích và Lương tháng 13
- Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Nghĩ lễ,tết theo quy định pháp luật
- Du lịch hằng năm và cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của Công ty
Mức lương
Từ 10 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.