Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc. Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ cho Tổng Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức chuyên môn các ngành như Quản trị kinh doanh, Marketing hay một số lĩnh vực có liên quan trực tiếp tới công ty đang làm.
- Có kinh nghiệm quản lý số lượng lớn nhân sự công ty.
- Có kinh nghiệm quản lý, sắp xếp và thực hiện công việc đạt hiệu quả.
- Có kiến thức sâu rộng về luật kinh tế Việt Nam.
- Thành thạo tin học văn phòng và những phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp mới.
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình tự tin.
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng, linh hoạt và chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 18 - 26TR triệu/ tháng ( + Thưởng)
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13 (áp dụng cho nhân viên gắn bó từ trên 6 tháng).
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.