Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các
cuộc họp cho TGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên
TGĐ.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong công tác hoạch định, quản trị nội bộ, nhân sự. hệ thống ...
- Hỗ trợ các bộ phận phòng ban giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình thực hiện chỉ đạo
- Thực hiện các yêu cầu theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng đại học chuyên ngành về Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm:
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo, báo cáo thuyết trình. Thành thạo Vi tính văn phòng, , thiết kế trình bày slide: Word, Excel, PowerPoint…
- Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn;
- Nữ, độ tuổi từ 26-45 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.