Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày qua số liệu tổng hợp từ bộ phận bán hàng và hệ thống call center
- Sắp xếp lịch phỏng vấn, lịch làm việc cho giám đốc
- Sắp xếp file cuộc họp, tham gia và viết biên bản cuộc họp
- Dịch email và các tài liệu liên quan khi có chỉ thị của giám đốc
- Sẵn sàng OT khi có yêu cẩu (OT làm các công việc công ty, không tiếp khách, ví dụ: dịch mail, tài liệu, gửi các report cho sếp)
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo excel, word
- Biết cách trình bày, tổng hợp, báo cáo
- Siêng năng, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Thông thạo tiếng Anh (bắt buộc), biết tiếng Trung là điểm cộng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương gross: deal khi phỏng vấn, thỏa thuận tùy năng lực
- Thử việc 2 tháng
- BHXH full lương
- Thưởng tháng 13, 14
- Happy Hours, annual trip
Mức lương
Từ 10 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.