Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, theo dõi, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám Đốc.
- Chuẩn bị các công việc liên quan đến đối ngoại, ngoại giao với đối tác, khách hàng.
- Tiếp nhận và thông báo tới các Phòng ban về những yêu cầu, chỉ thị từ Giám Đốc.
- Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ và thông tin theo yêu cầu của Giám Đốc
- Tham mưu, đề xuất và thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vai trò trợ lý hoặc các vị trí tương đương.
- Giỏi Microsoft Office
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, kỹ năng tổ chức công việc tốt
- Am hiểu về tài chính, luật lao động,...
- Tác phong nhanh nhẹn, có tinh thần cầu thị, trách nhiệm và chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc tự chủ, độc lập nhưng cũng phối hợp tốt trong môi trường làm việc nhóm.
- Khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi và làm việc dưới áp lực
- Ưu tiên biết tiếng Trung hoặc Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực
- Được tham gia BHXH theo luật
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật….
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty như du lịch, teambuilding…
- Sau khi hết thời gian thử việc công ty sẽ hỗ trợ thanh toán 140.000đ/ 1 hồ sơ.
Địa điểm làm việc: KCN Đại Đồng-Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.