Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Tiếp nhận, review hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, các bên có liên quan và trình giám đốc phê duyệt
- Theo dõi các số liệu báo cáo tài chính, hỗ trợ giám đốc lấy và phân tích số liệu khi có yêu cầu
- Tiếp nhận thông tin, triển khai, truyền thông các chỉ đạo từ cấp trên xuống các phòng ban và giám sát , hỗ trợ thực hiện.
- Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của toàn bộ các phòng ban trong công ty, đảm bảo toàn bộ các phòng ban vận hành theo đúng theo quy trình, yêu cầu công việc được đề ra.
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi ứng viên: Từ 24 đến 30
- Tốt nghiệp trình độ Đại học các ngành Quản lý Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết rộng về các lĩnh vực khác như Marketing, PR, Truyền thông nội bộ, … là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí trợ lý giám đốc hoặc các vị trí quản lý tương tự.
- Thành thạo tin học văn phòng và những phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp mới.
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình tự tin.
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng, linh hoạt và chịu được áp lực công việc cao.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày và 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần theo sự phân công và sắp xếp của công ty.
- Các ngày Thứ 2 - Thứ 7: từ 13h30 - 21h45 (Nghỉ chiều từ 17h00 - 17h30)
- Chủ nhật: từ 7h45 - 17h30 (Nghỉ trưa từ 11h45 - 13h30)
- Địa chỉ làm việc: Số 7 ngõ 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: từ 8-12 triệu đồng + thưởng
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí leader team, quản lý,..
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.