Mô Tả Công Việc
- Là đấu mối liên hệ/ truyền đạt thông tin của bộ phận Kỹ thuật tới các bộ phận khác trong Công ty.
- Thực hiện các công việc văn bản, hồ sơ, giấy tờ và các công việc hành chính khác của bộ phận Kỹ thuật.
- Thư ký và chuẩn bị các cuộc họp liên quan của bộ phận kỹ thuật.
- Thực hiện báo cáo định kỳ/theo yêu cầu.
- Hỗ trợ hồ sơ thầu theo phát sinh
- Tư vấn cho GĐ/PGĐ kỹ thuật các hoạt động chung của bộ phận kỹ thuật.
- Hỗ trợ các công việc cho GĐ/PGĐ kỹ thuật theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở các công việc Trợ lý, Admin, Hành chính, Luật
- Kỹ năng lập báo cáo, kế hoạch.
- Kỹ năng excel, word thành thạo.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động và chịu được áp lực trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về hồ sơ thầu/dự án.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
- Đầy đủ chế độ: phép năm, sinh nhật, lễ/tết, du lịch thường niên, BHXH, ...
- Lương tháng 13 và các khoản khác...
- Du lịch
- Khám sức khỏe định kỳ
- Review tăng lương hàng năm
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 8 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.