Mô Tả Công Việc
CÔNG TY CỔ PHẦN DHC SERVICES TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
Địa điểm làm việc: 93 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng
Mô tả chi tiết công việc:
– Biên phiên dịch cho phòng Marketing
– Quản lý và chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai các nhóm việc có liên quan đến hoạt động Marketing của Công ty.
– Quản lý website, báo chí, các kênh online, quảng bá sản phẩm
– Quản lý các nhóm việc có liên quan đến thương hiệu, theo dõi hoạt động của social, event, content marketing…
– Lên Marketing Plan, Business Plan …
– Tổ chức triển khai kế hoạch truyền thông và marketing đã được phê duyệt từ giám đốc
– Triến khai các chương trình truyền thông (PR), quảng cáo cho khu du lịch; Tổ chức sự kiện với các đối tác, cơ quan Thông tấn báo chí ..
– Duy trì các mối quan hệ với các Bộ Ban Ngành, cơ quan Thông tấn báo chí và các đơn vị liên quan..
– Xây dựng, thiết kế nội dung, hình ảnh chương trình Marketing.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
– Sẽ trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp ĐH trở lên trong và ngoài nước các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Ngoại thương, Quan hệ Quốc tế, Kinh tế, Marketing…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Hiểu biết trong ngành Truyền thông là tiêu chí quan trọng.
– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Truyền thông – Marketing cho các Công ty.
– Có kinh nghiệm lên kế hoạch truyền thông và marketing trực tuyến hàng năm, tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch một cách hiệu quả.
Quyền lợi:
• Lương thoả thuận
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (BHXH, BHYT,BHTN…)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
• Địa chỉ email: [email protected]
• Điện thoại: 02363.561.575
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.