Mô Tả Công Việc
* Chức năng : Báo cáo
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Lập báo cáo doanh số hàng ngày của siêu thị cho bộ phận kiểm soát quản lý
- Cập nhật hàng tháng niên giám và cơ cấu tổ chức của siêu thị
* Chức năng : Hành chính
- Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến Ban giám đốc
- Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc của Giám Đốc
- Soạn thảo công văn, giấy tờ, biên phiên dịch… theo yêu cầu của Ban Giám đốc siêu thị
- Tập hợp các công văn giấy tờ, thông tin… từ các bộ phận trình Ban Giám đốc để ký hoặc phê duyệt
- Quản lý con dấu
- Tổ chức các cuộc họp, hội thảo bằng cách phối hợp với các bộ phận có liên quan
- Tập hợp lịch làm việc tuần của các trưởng bộ phận, trưởng quầy chuyển cho Ban Giám đốc
- Quản lý các hợp đồng do Ban Giám đốc ký, thu thập hoá đơn chuyển sang bộ phận kế toán
- Trả lời email, điện thoại, fax
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban Giám đốc, các cán bộ của siêu thị và của tập đoàn
- Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc yêu cầu
- Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến cửa hàng
- Sắp xếp lịch trực tháng cho các trưởng bộ phận, trưởng quầy, phó quầy
- Tổ chức kiểm kê định kỳ: sắp xếp lịch, lập danh sách người tham gia, thông báo đến các bộ phận có liên quan trong siêu thị
- Quản lý việc chuyển giao nước uống, văn phòng phẩm của nhân viên tổng đài
- Quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ, báo cáo của đội bảo vệ, ca-ta-lô mẫu, hàng chuyển giao làm quà tặng và lên kế hoạch phát thưởng cho khách hàng của các đợt khuyến mại…
- Quản lý thẻ taxi chung của cửa hàng
- Đặt in danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì tiêu đề, con dấu cho các bộ phận định kỳ
* Chức năng : Đối ngoại
- Với Sở Công thương: đăng ký thực hiện khuyến mại, làm thủ tục xin bán hàng lưu động, lập và gửi các báo cáo định kỳ
- Với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên môi trường, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn: lập các báo cáo thanh tra theo yêu cầu
* Chức năng khác:
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Lập báo cáo doanh số hàng ngày của siêu thị cho bộ phận kiểm soát quản lý
- Cập nhật hàng tháng niên giám và cơ cấu tổ chức của siêu thị
* Chức năng : Hành chính
- Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến Ban giám đốc
- Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc của Giám Đốc
- Soạn thảo công văn, giấy tờ, biên phiên dịch… theo yêu cầu của Ban Giám đốc siêu thị
- Tập hợp các công văn giấy tờ, thông tin… từ các bộ phận trình Ban Giám đốc để ký hoặc phê duyệt
- Quản lý con dấu
- Tổ chức các cuộc họp, hội thảo bằng cách phối hợp với các bộ phận có liên quan
- Tập hợp lịch làm việc tuần của các trưởng bộ phận, trưởng quầy chuyển cho Ban Giám đốc
- Quản lý các hợp đồng do Ban Giám đốc ký, thu thập hoá đơn chuyển sang bộ phận kế toán
- Trả lời email, điện thoại, fax
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban Giám đốc, các cán bộ của siêu thị và của tập đoàn
- Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc yêu cầu
- Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến cửa hàng
- Sắp xếp lịch trực tháng cho các trưởng bộ phận, trưởng quầy, phó quầy
- Tổ chức kiểm kê định kỳ: sắp xếp lịch, lập danh sách người tham gia, thông báo đến các bộ phận có liên quan trong siêu thị
- Quản lý việc chuyển giao nước uống, văn phòng phẩm của nhân viên tổng đài
- Quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ, báo cáo của đội bảo vệ, ca-ta-lô mẫu, hàng chuyển giao làm quà tặng và lên kế hoạch phát thưởng cho khách hàng của các đợt khuyến mại…
- Quản lý thẻ taxi chung của cửa hàng
- Đặt in danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì tiêu đề, con dấu cho các bộ phận định kỳ
* Chức năng : Đối ngoại
- Với Sở Công thương: đăng ký thực hiện khuyến mại, làm thủ tục xin bán hàng lưu động, lập và gửi các báo cáo định kỳ
- Với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên môi trường, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn: lập các báo cáo thanh tra theo yêu cầu
* Chức năng khác:
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
Yêu Cầu Công Việc
* Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
- Kiến thức về biên phiên dịch, kế toán, thương mại
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh
* Kỹ năng khác :
- Giao tiếp
- Quản lý thời gian
- Tổ chức công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về biên phiên dịch, kế toán, thương mại
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh
* Kỹ năng khác :
- Giao tiếp
- Quản lý thời gian
- Tổ chức công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh
- Thưởng theo quy định của công ty
- Bảo hiểm theo Luật Lao Động: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ ca/tuần
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống siêu thị GO! Việt Nam
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp và định hướng phát triển lên những vị trí cao hơn
- Thưởng theo quy định của công ty
- Bảo hiểm theo Luật Lao Động: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ ca/tuần
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống siêu thị GO! Việt Nam
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp và định hướng phát triển lên những vị trí cao hơn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.