Mô Tả Công Việc
Hiện nay tập đoàn chúng tôi cần tuyển 2 trợ lý Giám đốc làm việc tại Ocean park (Gia Lâm) hoặc KĐT Starlake Tây Hồ Tây: • Xây dựng kế hoạch làm việc, KPI để triển khai công việc hàng tháng• Theo dõi tiến độ, cập nhật trạng thái công việc, nhắc nhở các bộ phận đảm bảo đúng hạn• Tiếp nhận và truyền đạt chỉ đạo từ Giám đốc đến các phòng ban, đảm bảo thông tin đầy đủ và kịp thời• Sắp xếp, quản lý lịch làm việc của Giám đốc• Tiếp đón đối tác, khách hàng, hỗ trợ đặt phòng, vé máy bay, chuẩn bị hậu cần cho các chuyến công tác hoặc cuộc họp quan trọng• Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện thủ tục với cơ quan nhà nước • Tổng hợp, báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện các công việc được giao• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Giao tiếp tiếng Anh tốt• Kỹ năng giao tiếp và phối hợp liên phòng ban linh hoạt, nhạy bén trong việc• Chủ động, trách nhiệm cao, có tinh thần làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt• Cẩn thận, tỉ mỉ trong xử lý dữ liệu, tài liệu và sắp xếp lịch trình công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.