Mô Tả Công Việc
- Đại diện AM tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty/doanh nghiệp.
- Sắp xếp lịch trình công việc cho AM, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Xây dựng hành trình và lịch trình cho nhân viên bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và book chỗ ở.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
- Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho AM/phòng ban khác.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
- Ở những công ty có quy mô nhỏ, hầu hết Trợ lý đều kiêm luôn công việc tuyển nhân sự như: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, trực tiếp tham gia phỏng vấn,...
- Nghiên cứu; lập báo cáo; xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp; đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh.
- Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo Ms Office, đặc biệt excel, words
- Kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt
- Trung thực, dễ thích nghi, tinh thần làm việc đồng đội cao.
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Mức lương: từ 8 đến 12 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, văn hóa trẻ trung
- Cơ hội học hỏi, được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Nghỉ lễ, phép theo quy định của Luật lao động;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.