Mô Tả Công Việc
- Quản lí sắp xếp và nhắc nhở lịch hẹn, họp, deadlines, ghi chép chi tiết và tổng hợp thông tin trong các cuộc họp.
- Nhận và trả lời cuộc gọi/email, booking vé máy bay, khách sạn…
- So sánh giá cả khi cần làm việc với đối tác, tư vấn, mua bán vật tư.
- Lưu trữ sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
- Lưu trữ sắp xếp thông tin/hình ảnh.
- Các công việc phát sinh trong quá trình làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ/Nam
- Độ tuổi: Từ 23 – 29 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Hành Chính, Kinh tế, Kế Toán
- Tin học văn phòng.
- Kỹ năng kiểm soát hồ sơ.
- Kỹ năng (word, excel, Powerpoint…).
- Khả năng điều phối công việc tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương từ 15 triệu đến 20 triệu/ tháng (thoả thuận theo năng lực)
• Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân.
• Làm việc từ Thứ 2 đến hết Thứ 6 (Từ 08h30 đến 17h30)
• Thưởng các ngày lễ tết theo kết quả làm việc.
• Chế độ nghỉ mát hàng năm, tham gia các chương trình teambuilding của công ty.
• Được xét nâng lương định kỳ theo chính sách lương thưởng của Công ty.
• Có cơ hội được thưởng danh hiệu hàng năm.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
• Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy định tài chính của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.