Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu kỹ các phiên Livestream hiệu quả để đúc rút kinh nghiệm, cập nhật các xu hướng và phong cách livestream mới trong và ngoài nước.
- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan như Marketing, Sales để đảm bảo thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi được truyền đạt đúng và đầy đủ trong các buổi Livestream.
- Kiểm soát và điều phối buổi Livestream để thực hiện đúng tiến độ và kế hoạch đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
- Kinh nghiệm: Khả năng truyền tải thông tin tốt, tự tin giao tiếp, hiểu biết sâu sắc về Livestream
2. Kiến thức:
- Có hiểu biết tốt về Kinh doanh và tiếp thị
- Am hiểu chuyên ngành kinh doanh
- Có kiến thức và kỹ năng tốt về bán hàng trực tuyến, thiết bị khách hàng
3. Kỹ năng/khả năng:
- Kỹ năng phân tích vấn đề, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Quản lý thời gian và phân bổ thời gian với khối lượng lớn là thế mạnh
4. Phẩm chất cá nhân/ thái độ
- Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ và lăn xả vào công việc
- Là người có xu hướng vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
- Năng lực vượt khó, không ngại khó
- Mẫu người của hành động, tư duy
- Mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
- Chúng tôi có:
1. Văn hóa công ty rõ ràng
- Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
* Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
* Văn hóa công ty:
- Tương tác tích cực
- Làm việc hướng đến kết quả
- Tinh thần chủ động
- Sống có trách nhiệm
- Chân thành thẳng thắn
- Bài trừ tiêu cực
* Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
2. Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
3. Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
4. Các nguyên tắc cơ bản
- Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
- Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"
- Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.