Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch chiến lược và triển khai kế hoạch marketing cho thương hiệu/ dịch vụ: Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh;Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông;Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện;Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông;Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm;Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu;Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài;Phối hợp làm việc với bộ phận NCTT để xác định nhu cầu của khách hàng.- Xây dựng nội dung nhận diện thương hiệuLên kế hoạch và thực hiện các sản phẩm như bảng hiệu ngoài trời, poster, tờ rơi...;Lên kế hoạch và sản xuất các nội dung truyền thông, quảng cáo trên các kênh owned media, earned media và paid media;Phối hợp với BP Creative trong việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu.- Quản lý sự kiệnChịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài;Phát triển và quản lý các sự kiện, bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian triển khai...;Nắm bắt các xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo;Quản lý các đối tác tổ chức sự kiện.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing, Tiếp thị số hoặc Báo chí;Có kinh nghiệm từ 5 năm vị trí tương đương.- Kỹ năng:Ngoại ngữ tiếng Anh: bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt;Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;Kỹ năng làm việc nhóm;Kỹ năng đọc hiểu và phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường;Kỹ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng như Word/ Excel/ Powerpoint ở trình độ trung cấp trở lên;Đọc hiểu tốt các báo cáo về quảng cáo tiếp thị số (digital marketing) là một lợi thế;Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt là một lợi thế;Chịu được áp lực công việc cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;Được xem xét tăng lương hàng năm;Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch (trị giá hiện kim);Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu (dành cho con CBNV);Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/ lần sinh;Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen;Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho CBNV Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.