Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ Giám đốc
- Quản lý và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, và các công việc cá nhân của Giám đốc, đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ và đúng tiến độ.
- Xử lý, phản hồi email công việc và liên lạc với các đối tác qua email.
- Hỗ trợ lên lịch và sắp xếp các cuộc họp với đối tác, khách hàng.
- Quản lý, lưu trữ các hợp đồng và tài liệu dự án của công ty một cách có hệ thống và dễ dàng truy cập.
- Hỗ trợ các chủ đầu tư trong quá trình set up - vận hành dự án
Quản lý Nhân sự:
- Tuyển dụng và Đào tạo: Thực hiện quy trình tuyển dụng cho các vị trí trong công ty.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Cập nhật, lưu trữ và bảo mật thông tin cá nhân, hợp đồng lao động, các giấy tờ liên quan đến nhân sự của công ty.
- Giám sát hiệu suất làm việc: Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, hỗ trợ bộ phận lãnh đạo trong việc đưa ra các kế hoạch phát triển nhân sự và các chính sách khen thưởng, kỷ luật.
- Xử lý các vấn đề nhân sự: Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự, bao gồm mâu thuẫn nội bộ, nghỉ phép, thuyên chuyển công tác và các vấn đề khác theo yêu cầu của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học cử nhân các ngành như: Marketing, Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực hoặc các ngành tương đương.
- Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm làm trong các vị trí như: Trợ lý Giám đốc, trợ lý nhân sự, Nhân viên kinh doanh, v.v. Các vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng
Thông tin khác:
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8:30 - 18:00, Thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút)
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ/ năm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13, thưởng tết, thưởng lễ
- BHXH
- Team Building
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.