Mô Tả Công Việc
1, Thực hiện công việc của trợ lý, thư ký.
2, Soạn thảo các văn bản, công văn và các tài liệu khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
3, Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Giám Đốc.
4, Trợ giúp Giám đốc, Ban lãnh đạo trong việc điều hành Công ty.
5, Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
6, Tham gia cùng GĐ trong công tác đối nội, đối ngoại và giữ hình ảnh thương hiệu công ty, Chăm sóc khách hàng để xây dựng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và công ty
7, Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1, Cử nhân ĐH các chuyên ngành tiếng trung/ tiếng Anh
2, Nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung/ Anh thành thạo
3, Có kỹ năng sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả
4, Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết trình,phân tích, thực hiện công việc
5, Tiếp thu nhanh, biết nắm bắt tình hình thị trường
6, Vi tính văn phòng thành thạo
7, Có thể đi công tác
* Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h)
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, Số 167Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu gửi CV Anh - Việt hoặc Trung - Việt
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ phúc lợi khác: Lương tháng 13, lễ tết
- Các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định hiện hành của Nhà nước
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.