Mô Tả Công Việc
- Quản lý lịch làm việc chung của Tổng Giám Đốc; sắp xếp các chương trình và thời gian họp nội bộ, bên ngoài và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu;
- Phối hợp với các phòng ban để tổng hợp và kịp thời đệ trình tới GĐ Phương án xử lý các vấn đề trong vận hành thường xuyên và đột xuất để đưa ra Phương án xử lý kịp thời.
- Thực hiện giao dịch với Đối tác/Nhà cung cấp liên quan đến hoạt động kinh đoanh của công ty và thực hiện các báo cáo tương ứng để báo cáo với nhà cung cấp tại nước ngoài.
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong công tác đối nội, đối ngoại. Quản lý danh sách khách hàng, đối tác của Ban Giám Đốc, giữ liên lạc thường xuyên theo yêu cầu.
- Thực hiện công việc theo sự sắp xếp của Ban Giám đốc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: Upto 20m/ thỏa thuận theo năng lực.
- Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
- Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
- Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
- Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
- Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 ( nghỉ trưa 1,5h) từ thứ 2 - thứ 6. Một tháng làm hai thứ 7 cách tuần từ: 9h00-16h30.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.