Mô Tả Công Việc
1. Hỗ trợ công việc điều hành:o Trợ giúp Giám đốc trong các công việc quản lý, điều phối hoạt động nội bộ và theo dõi tiến độ công việc giữa các phòng ban.o Tham gia vào các cuộc họp nội bộ và đối tác, ghi nhận thông tin, lập biên bản họp, tổng hợp và gửi báo cáo theo yêu cầu.2. Phiên dịch và dịch thuật:o Thực hiện phiên dịch song ngữ Trung – Việt trong các cuộc họp, buổi đào tạo, trao đổi nội bộ.o Dịch các loại văn bản: thông báo, hợp đồng, tài liệu kỹ thuật, email,…3. Hỗ trợ cá nhân và công tác đối ngoại:o Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác trong/ngoài nước cho Giám đốc.o Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, tài liệu khi làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan chức năng.o Hỗ trợ các công việc đời sống cần thiết cho Giám đốc nếu cần (dịch vụ, nhà ở, đưa đón,...).4. Theo dõi & báo cáo:o Theo dõi tiến độ các công việc/đề xuất từ Giám đốc giao cho các bộ phận.o Tổng hợp dữ liệu, soạn báo cáo định kỳ và đột xuất trình Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nữ ( độ tuổi dưới 45 tuổi )• Trình độ: Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành tiếng Trung, quản trị, kinh doanh, luật, kinh tế…)• Thành thạo tiếng Trung (nghe – nói – đọc – viết).- Tiếng Anh giao tiếp tốt• Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1–2 năm làm trợ lý, thư ký, phiên dịch hoặc hành chính văn phòng.• Giao tiếp tốt, nhạy bén, xử lý tình huống linh hoạt.• Kỹ năng tổ chức, theo dõi tiến độ, tổng hợp và báo cáo.• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, email...).• Có thể tăng ca, đi công tác ngắn ngày nếu công việc yêu cầu.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.