Mô Tả Công Việc
- Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của Bộ phận
- Theo dõi, đánh giá số liệu và báo cáo tình hình tài chính của phòng vận hành, thực hiện phân tích số liệu nếu có yêu cầu từ giám đốc.
- Hỗ trợ phòng vận hành trong việc thực hiện công việc, đảm bảo mọi hoạt động trơn tru và đạt được hiệu suất tối ưu.
- Tiếp nhận, xem tài liệu từ các phòng ban, bộ phận rồi trình lên giám đốc phê duyệt.
- Tiếp nhận thông tin từ giám đốc rồi truyền đạt rõ ràng, chính xác với các phòng ban liên quan, tiếp nhận thông tin phản hồi với cấp trên.
- Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện của Bộ phận và Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng tổ chức, quản lý lịch và giao tiếp tốt.
• Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý đặt chỗ.
• Kinh nghiệm làm việc tại khách sạn, resort hoặc casino là lợi thế.
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, yêu cầu chi tiết.
• Có khả năng làm việc linh hoạt (cuối tuần, lễ).
• Ngoại ngữ: Tiếng Trung (lưu loát 4 kỹ năng), biết thêm ngoại ngữ khác là 1 điểm cộng
Hình thức
Quyền Lợi
• Tổng thu nhập từ 18-25 triệu
• Lương, thưởng/phụ cấp theo tháng cạnh tranh nhất khu vực và trong ngành.
• Môi trường khởi nghiệp năng động, quốc tế, nhiều cơ hội thăng tiến.
• Tối thiểu 12 ngày phép năm.
• Xe đưa đón Đà Nẵng - HOIANA.
• Khu nhà ở nhân viên tiêu chuẩn 4* với đầy đủ tiện nghi tiện ích giải trí (nhà hàng, cafe, sân bóng, cửa hàng tiện ích...).
• Đồng phục, điện thoại/sim được cung cấp theo vị trí công việc.
• ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
• Khu nghỉ dưỡng HOIANA RESORT & GOLF, Duy Xuyên, Quảng Nam (cách phố cổ Hội An 10km, cách trung tâm Đà Nẵng 35km)
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.