Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, chấm công nhân viên đi làm hàng ngày
- Soạn thảo các văn bản hành chính như Thông báo, Nội quy, Quy định... của công ty
- Theo dõi tăng/giảm, chốt sổ, chế độ ốm đau, thai sản BHXH, đề xuất thanh toán tiền BHXH hàng tháng cho cơ quan BHXH.
- Chủ động trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.
- Quản lý và đóng dấu giấy tờ của các phòng ban trong công ty.
- Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng, gọi sửa chữa khi phát sinh.
- Photo giấy tờ theo yêu cầu. Chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
-Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng
-Chịu được áp lực công việc, có thể tăng ca khi có yêu cầu
-Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
-Thời gian làm việc: 08h00-17h00 từ thứ 2 - thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản : 9tr-15tr theo thỏa thuận
- Được nghỉ các ngày Lễ , tết theo quy định của nhà nước và lương tháng thứ 13 theo Quy Định
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước hiện hành
- Được đi du lịch thường niên cùng công ty, được khám sức khỏe định kỳ và tăng lương theo quy định của Công Ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.