Mô Tả Công Việc
- Làm các công việc hành chính và liên quan đến văn phòng, kinh doanh.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Am hiểu về hợp đồng, soạn thảo văn bản, làm hồ sơ dự thầu, các vấn đề có liên quan khác,
- Kiểm tra, theo dõi các chứng từ, liên hệ chăm sóc khách hàng,..
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, Chịu áp lực công việc, siêng năng, nhanh nhẹn, hòa đồng, chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Điều kiện bắt buộc: sử dụng thành thạo Excel, Powepoint.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng.
- Làm tốt có thể ký hợp đồng lâu dài.
- Lương thưởng tùy theo năng lực.
- Mức lương: 6.500.000
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.