Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận hồ sơ và phân công cho bộ phận chuyên môn xử lý. Theo dõi tiến độ từ bộ phận chuyên môn, kiểm tra sản phẩm cuối cùng và trả hồ sơ cho khách hàng.
- Thực hiện điền tờ khai, giấy tờ và các thủ tục hành chính đặc thù đối với nhiều lĩnh vực khác nhau.
- Đi nộp hồ sơ, giấy tờ tại các cơ quan chuyên trách nếu cần.
- Hỗ trợ quản lý các công việc qua các kênh (mail, zalo,...) theo yêu cầu. Làm các công việc hành chính văn phòng như in ấn, quản lý tài liệu, scan và lưu trữ hồ sơ.
Lĩnh vực chuyên trách chính: Hỗ trợ hồ sơ cho người nước ngoài tới Việt Nam và người Việt Nam xuất ngoại như hợp pháp hóa lãnh sự, làm lý lịch tư pháp, dịch thuật, công chứng, giấy phép lao động... và các lĩnh vực liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức nền về luật là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, cầm tay chỉ việc. Tuy nhiên cần có ý chí tiến thủ, không ngại thử những công việc mới.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo pháp luật về lao động.
- Tham gia BHXH đầy đủ, 12 ngày phép/năm.
- Du lịch tối thiểu 2 lần/năm.
- Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cơ hội học hỏi, phát triển sâu về chuyên ngành ngoại ngữ. Cơ hội đi du học theo nguyện vọng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.