Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác trợ lý Chủ tịch HĐQT: Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc điều phối công việc, kết nối các hoạt động với Tổng Giám đốc/Ban Tổng Giám đốc/phòng ban/đơn vị đảm bảo duy trì được các hoạt động quản trị, xử lý công việc kịp thời.
- Thực hiện công tác trợ lý HĐQT: Tư vấn về thủ tục, tổ chức triệu tập và chuẩn bị tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát; ghi chép các biên bản họp; dự thảo và trình duyệt các Biên bản họp, Nghị Quyết, Quyết định và tài liệu khác của HĐQT...
- Hỗ trợ thực hiện giám sát tuân thủ: Hỗ trợ HĐQT trong việc áp dụng và thực hiện nguyên tắc quản trị Công ty
- Đề xuất cải tiến các thủ tục, quy định, quy trình cần thiết liên quan
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên; có nền tảng ngành Luật/ Pháp lý
- 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương cho Công ty/ Tập đoàn lớn
- Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch tốt
- Giao tiếp ứng xử linh hoạt, thuyết trình, trình bày tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.