Mô Tả Công Việc
- Là đầu mối tiếp nhận, rà soát hợp đồng, các tài liệu liên quan từ đối tác nước ngoài
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, thủ tục cần thiết cho chủ tịch khi cần
- Hỗ trợ tham mưu cho Chủ tịch trong công tác đối ngoại
- Kế hoạch xây dựng chiến lược kinh doanh, đầu tư quốc tế
- Xử lý các vấn đề phát sinh theo thẩm quyền
- Báo cáo công việc cho Chủ tịch
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
- Chi tiết cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn (nữ, cao >1m60),
- Thông thạo tiếng Anh ( nghe / nói / đọc / viết ) , có khả năng giao tiếp tốt, gọi , nghe và trả lời điện thoại, mail bằng tiếng Anh.
- Tốt nghiệp khối Kinh tế, Ngoại giao, ngoại thương, ngoại ngữ, tài chính…
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm: 12 tr + Phụ cấp
- Được hưởng lương thâm niên theo quy định
- Được xét thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng BHXH, BHYT,.. chế độ các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch, lương tháng thứ 13…
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.