Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và theo dõi tiến độ triển khai, thanh toán.
Liên hệ trao đổi xử lý công việc của công ty với khách hàng và nhà cung cấp qua điện thoại, email hoặc các nền tảng trực tuyến.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và mở rộng đơn hàng với các khách hàng hiện hữu.
Thực hiện báo cáo tình hình triển khai, kết quả kinh doanh định kỳ.
Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh tại văn phòng.
Không chịu áp lực doanh số, Phần lớn thời gian làm việc tại văn phòng.
Thời gian làm việc : 8:00am – 5:30pm (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút) từ thứ 2 đến 12h sáng thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ (từ 23 - dưới 30 tuổi). Có kinh nghiệm kinh doanh từ 1 năm trở lên là lợi thế.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, các ngành thuộc khối tự nhiên như Sinh học, Y sinh, Dược, Vật lý, Hóa học,…
Tiếng Anh cơ bản: Có thể đọc hiểu tài liệu đơn giản, giao tiếp cơ bản.
Tin học văn phòng: Thành thạo Word, Excel, Email và các công cụ làm việc trực tuyến.
Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
Kỹ năng làm việc độc lập
Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, chủ động trong công việc.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc liên quan trong lĩnh vực Y tế, Công nghệ sinh học, Y sinh...
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập ổn định: Lương cứng 7 – 9 triệu đồng/tháng + thưởng tháng 13 + doanh số (nếu có).
Phụ cấp: phụ cấp điện thoại, xăng xe + gửi xe khi đi gặp khách hàng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Phúc lợi: Nghỉ lễ, tết theo quy định, Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13. Du lịch hàng năm và nâng lương 12 tháng/lần.
Được Đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh phục vụ quá trình làm việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.