Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với phòng ban liên quan để triển khai thực hiện hợp đồng, dịch vụ cho khách hàng.
- Duy trì, xây dựng quan hệ và chăm sóc các khách hàng đang có.
- Tìm kiếm nhu cầu, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại dựa trên data từ công ty cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thang máy, bất động sản hoặc thiết kế nội thất,...
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Trung thực, cẩn thận.
- Có khả năng lập kế hoạch, điều phối triển khai công việc.
- Kỹ năngTin học Văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint, Google Drive, One Drive).
- Có tư duy Marketing (content, thiết kế) là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Có thưởng theo sản phẩm, doanh số.
- Thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng tháng 13, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
- Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
- Đảm bảo quyền lợi bảo hiểm sức khỏe, an sinh cho bản thân và gia đình, đặc biệt có chế độ chăm sóc sức khỏe riêng cho bản thân và gia đình bằng phương pháp YHCT tại Trung tâm.
- Có tiềm năng cho phát triển sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến trong doanh nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.