Mô Tả Công Việc
- Phụ trách tư vấn, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
- Nắm bắt tất cả sản phẩm, dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty để trao đổi, xử lý phát sinh với khách hàng.
- Hỗ trợ quản lý đào tạo sản phẩm, chính sách, chương trình cho người mới.
- Soạn văn bản, văn thư, báo giá, bảng giá ...
- Phối hợp các phòng Chuẩn bị các chương trình sự kiện của cty
- Sắp xếp công việc, tổ chức công việc, phối hợp các nhân sự, phòng, bộ phận cho các sự kiện, chương trình công ty.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Vi tính văn phòng tốt
- Chịu áp lực công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng
- Có khả năng tiếp thu nhanh
- Có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng năng lực, gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.