Mô Tả Công Việc
- Quản lý khách hàng: theo dõi hợp đồng, giải quyết phát sinh, gia hạn hợp đồng dịch vụ ... với các khách hàng hiện hữu, làm việc trên phần mềm CRM.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng với các bộ phận khác trong công ty
- Theo dõi dịch vụ, theo dõi thanh toán, báo cáo BGD...
- Tham gia các công tác truyền thông, quảng cáo và marketting của công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và tiềm năng.
Yêu Cầu Công Việc
+ Nam/Nữ từ 25 tuổi trở lên
+ Tốt nghiệp Kỹ sư, Cử nhân
+ Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các Công ty cùng ngành nghề
+ Tiếng Anh thương mại
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, nắm bắt nhanh các phần mềm quản lý CRM, thành thạo các ứng dụng trên điện thoại thông minh (smartphone)
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận, từ 10 triệu trở lên
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
- Nghỉ phép năm, lương tháng thứ 13
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Các phúc lợi khác theo quy định của nhà nước và chính sách đãi ngộ của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.